Dự là tối 18 hoặc sáng 19

gần 5 năm trước

12 mình có việc kết hợp lên tây bắc, theo đường Mù căng chải, vậy các cô các bác , các anh các chị, có quần áo không mặc đến , cho mình xin cho các cháu đang còn phải chịu rét mà không có áo, quần mặc.Nhà mình đi với tinh thần cá nhân tự phát chứ không phải tổ chức nào cả, Hành trình chuyến đi mình sẽ up face cho moi người theo dõi, liên hê 0982 826 327. Mình ở Đường tròn Đồng Quang, TP Thái Nguyên.Cảm ơn cả nhà!

Bình Luận

Đã có 1 bạn gửi cho mình 10 thùng quần áo dưới trường công nghiệp, Chiều mai hàng hà nội cũng về, chắc cũng gần đầy xe. cảm ơn mọi người

Mình nói thế vì đi dọc đường thấy trẻ con ăn mặc phong phanh quá nên thấy lạ mới hỏi ông chủ quán. Tại sao rất nhiều quần áo dưới xuôi chuyển lên làm từ thiện mà ko thấy chúng nó có quần áo, thì ông ấy giải thích thế

Mình đã lên kế hoạch rồi, mình vẫn phải đi... cảm ơn bạn nhiều nhé

cần quần áo nữa ko bạn ơi

thật cũng suy nghí, nhưng họ nhận thì mình cũng được an ủi rồi

Góp ý với bạn 1 chút. Hôm vừa rồi mình có đi Hà Giang, lúc nghỉ ăn cơm có nói chuyện với ông chủ nhà hang. Ông ấy có nói thế này, khuyên các bạn lên đây không nên cho trẻ em quần áo, vì chúng nó không mặc đâu. Chúng nó bảo quần áo không có mùi của chúng nó. Nên cho chúng nó những món quà khác mà it tiền thôi, ví dụ như bút, vở , thước kẻ thì chúng nó thích lắm. Hoặc chăn thì người ta dùng

Xin lỗi mọi người. Mình vẫn lên LC nhưng vì công việc quá gấp , nên mình ko thể làm CT này được nữa

Hiện tại Chue nhật vẫn còn 1 CT do các bạn HN tổ chức tại TN nên Q áo Mình sẽ ghép vào nhóm đấy, Thành thật xin lỗi các bạn!