Mianmar kí sự

khoảng 1 tháng trước

Tiếp tục hành trình sau một ngày thăm quan Yangon chúng tôi ăn tối nhẹ ở quán phở Việt rồi ra bến xe buýt đêm (xe JJ).Xe buýt đêm ở Mianmar ko phải là xe giường nằm nó giống với xe limousine bên mình hơn.Phục vụ trên xe thì giống với máy bay bên mình.đường đến Bagan hơi xóc ngủ hơi khó , nửa đêm xe dừng đi vệ sinh ai có như cầu ăn uống gì cũng có.Đến Bagan vào lúc 4h30 sáng ,vội vã bắt xe tãi chạy đi ngắm bình minh,tới nơi mặt trời chưa lên mà đã có rất nhiều người đến trước.bình minh thật đẹp tuy nhiên ko có bóng bay vì chúng tôi đi vào mùa thấp điểm.khoảng chúng tôi đến ks vì đặt ăn sáng ở đó vì thấp điểm nên có phòng luôn.sau đó thuê xe đạp điện (4000k chat) đi chơi nguyên ngày ở Bagan .chiều tối lượn ra sông leo lên Bar nổi uống bia .chia sẻ với các bạn một số hình ảnh của Bagan.

Bình Luận

26814745 1883302521911584 5490541402262938714 n

E cũng mới đi về

Anh ơi, như vậy là đoạn về mình lại đi xe từ Bagan về Yangon để quay về Việt Nam phải không?

Cảnh ở đây đẹp quá

Thích nhỉ. Tôi đi tour chỉ đến Yangon và Bago thôi. Mà Bagan và Mandalay mới đẹp

Ve mây bay đat k b

Oh e tưởng ngày nào cuzng có khinh khi cầu

Anh oi a book xe bus tu Viet nam qua web hay qua do moi mua ve? Anh mua cua trang web nao cho em xin voi a

Mình đi tháng 7 ,,

Bình minh đẹp thật. Nhưng mình thích cảm giác ngồi trên một ngọn tháp cổ ngắm hoàng hôn hơn.

Bác đi đơt nào vậy ạ! E trc thuê xe đạp điện giá cao hơn

Ảnh nhé chụp bằng alo đấy bạn

Lại nhớ cái nắng cái gió ở Bagan. Ngồi trên những ngôi đền, ngắm cảnh Bagan bình yên thấy lạ. Mình đã đi 3 lần rồi và sẽ có ngày quay trở lại. Ảnh bạn đẹp quá.

Mình muốn đi myanamar mà chưa đi được

27243686 1560849740700455 9016625569789378560 n

Tớ đã đến và được ngắm em ấy 2 lần như thế này ở 2 điểm khác nhau.

Bài viết nổi bật

ACE cho mình hỏi ở HN thì ăn bánh tráng cuốn thịt heo ở đâu ngon nhất nhỉ

Cái thịt heo luộc ấy ạ chứ ko phải heo quay...Thank mn nhiều!

Do không có nhu cầu sử dụng đến nên nhà e bán nhanh cho đỡ phí ạ

Voucher sử dụng thoải mái cho cả năm nay, book đc toàn hệ thống Intercontinental tại Việt Nam đặc biệt là Đà Nẵng Sun Peninsula- 1 trong những resort hàng đầu Việt Nam với giá cao hiếm ai có cơ hội được ở tại đây. 3 ngày 2 đêm kèm luôn cả ăn sáng mà giá lại cực cực tốt luôn ạ😍

Xin phép ad

Sắp tới bên mình có tổ chức 1 trip đi El Nido, Philippines Còn 2 slots cuối! El Nido thì khỏi bàn về độ đẹp rồi ạ, tour bụi nữa nên bao vui nha Đi với tụi mình, các bạn sẽ được trải nghiệm: 🌱Trải nghiệm chèo Kayak xuyên qua những bãi biển siêu siêu đẹp 🌱Những vùng biển sẽ đi qua : Small Lago...

❗️BÚN ỐC NGÀY TẾT

- bếp Sành 503 Thuỵ Khuê Quán mở đến 12g đêm còn hết trước giờ đó thì hên xui ạ 😁 Nhoi lên review quán này bởi vì hôm mùng 2 e ăn trong vòng 1 buổi sáng quán hết nên k dám review ah 🤣 Ai thích gu nước riêu ốc đậm đà ( k phải loại thanh trong nhạt nhạt ) , nước có đỏ cà chua thì nhao ngay đến đ...