Tuyển phượt thủ treking Fanxiphang ngày 6

12/13

Khở hành tối thứ 6 ngày 6/12/13 về hà nội ngày t2 9/12/13

20h Tối thứ 6 ngày 6/12 : lên xe giường nằm đi Sapa

6h30 Ngày 7/11 có mặt tại Sapa. Bắt xe lên Sapa ăn sáng tự do vui chơi.

Xin giấy phép để leo Fan

8h30': xe đưa mọi người lên Trạm Tôn

10h00': đoàn có mặt tại Trạm Tôn bắt đầu hành trình trải nghiệm đầy thú vị

12h00': dừng chân ăn trưa tại 2200m. Sau bữa trưa đoàn tiếp tục hành trình

17h30': có mặt tại 2800m. Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại 2800m, sau bữa tối đoàn tổ chức đốt lửa nướng gà, uống rượu và giao lưu văn nghệ ( dự sẽ rất vui và thú vị ak)

Ngày 2(8/12)

6h': dậy vệ sinh cá nhân, ăn sáng và chuẩn bị chinh phục 3.143m( hy vọng sẽ đón được bình minh và săn được biển mây trên đỉnh

8h00': có mặt trên đỉnh chụp ảnh và bật sampanh ăn mừng chiến thắng. Sau đó quay về 2800m ăn trưa.

10h00': Có mặt và ăn trưa tại 2800m. Sau bữa trưa đoàn trở về Trạm Tôn.

3h00: Đoàn có mặt tại Trạm Tôn. bắt xe về Sapa nghỉ ngơi

17h00': Đoàn lên xe về Lào Cai ăn tối 20h30 lên xe giường nằm về Hn

Chi phí dự tính:

Tour leo fan 2 ngày: 1.350k đã bao gồm vé tầu xe đi về.

Thiếu thu thêm, thừa sẽ trả lại nhé.

Bình Luận

Theo như mình đã biết hiện tại ở Sapa, nếu thành viên nào đó tham gia leo fansipan vào vườn quốc gia HOÀNG LIÊN SƠN, mà không có đơn vị đại diện lữ hành các bạn không thể vào vườn, tiếp theo bảo hiểm các bạn không có, chính vì vậy, vì sự an toàn và sức khỏe lẫn chi phí leo các bạn nên có sự tính toán cẩn thận, vì mình cũng làm tour fansipan nên mình biết các bạn ạ, nếu cần giúp đỡ hay hỗ trợ gì các bạn cứ nói, mình sẽ hỗ trợ giúp các bạn nhiệt tình luôn.

nói thật là bạn tính lại nhé, ko là mọi người ko theo được đâu, mình vừa đi về, đường leo thực sự dốc và nguy hiểm, hai là ko mua tour bạn sẽ ko được vào leo đâu, chỉ có qua cty lữ hành mới được leo, bạn nên tham khảo kỹ nhé

Đi tầu ghế ngồi mềm là 170k nhe. Mình đang nhờ đoàn nhà báo đi vào để bớt tiền vé. Và đoàn sẽ k thuê porter để tiết kiệm chi phí.

Tran Viet : leader co su chuan bi cua rieng minh,dua vao cac moi quan he va kinh nghiem cua Long minh tin chuyen di se khong co nhung su co nhu giay phep,ve vao cua .. :) Do khong thue porter nen moi nguoi dang tap luyen de co the tu mang leu trai va do an doc duong duoc. Cam on ban da dong gop y kien va dua ra nhung kho khan doan co the gap phai.

lần này chưa đi được rồi!!! :(

Ung ho.minh bi di hut chuyen nay voi Long,moi nguoi co ai muon di ngam hoa Do Quyen do tren Fan khong nhi :) Tang moi nguoi bai nay tang nhue the leo Fan. http://youtube.com/watch?v=K8yigJ3lu9g&desktop_uri=%2Fwatch%3Fv%3DK8yigJ3lu9g

1350k là được rồi,có đoàn đi hết có 1200k thui

các bạn hãy cố gắng trải nghiệm và vượt qua chính mình, bằng cách mang những hành trang của mình,

ok bạn

ko thuê porter đêm ngủ ai vác cho bạn túi ngủ và dựng lều cho bạn, hai là đồ ăn ai mua, bạn đã tính việc ngồi tàu ảnh hưởng sức leo của mọi người chưa ....

Minh Võ Thạch

Chuyến đi để tìm lại chính mình ........

Thích lắm í nhưng tuần này Mộc Châu, tuần sau leo Fan thì hơi oải, ck con hem cho đi.

bạn tính cả tàu xe là 1350, xe đã mất 600k 1 người rồi, vậy bạn tổ chức thế nào với 600k còn lại

lên là lên fan

K thuê porter thì người leo sẽ phải vác và chuẩn bị thức an rồi.

Trước mình đã leo và không qua lữ hành. Nhưng cũng rất cảm ơn bạn về thong tin hữu ích. Mình sẽ tham khảo và có câu trả lời cho thành viên tham gia