Huy Pete

Lại một mùa Hoa Ban nữa sắp về

Tây Bắc ơi.. Hoa Ban - Cực Tây Review chinh phục cực Tây - Mùa Hoa Ban nở của mình. Thời gian: Cuối tháng 3 - Đầu tháng 4 Hoa Ban nở khá đẹp - Các bạn nên giành thời gian 4 ngày 3 đêm là hợp lý nhất cho cả hành trình. Theo đánh giá cá nhân của mình thì cung này tuyệt đẹp suốt cả quãng dườ...

Mộc Châu ngày không nắng

Vắng bóng người thương em vẫn chờ.

" Lên đường

Lên đường! Mỗi bước chân sẽ thấy một đổi thay. Mỗi sớm mỗi chiều ta lại gặp cảnh vật mới. Lúc nào cũng đi tới một nơi xa lạ. Không ai có thể mong ước hơn. Mới tưởng đến cũng đủ nao nức, bồi hồi. Hỡi ôi! Còn chi buồn bằng, tuổi thì trẻ, gân thì cứng, máu thì cuồn cuộn với trái tim và lòng thiế...

Nhà mình có ai đang Sapa

- Y Tý ko? Cho mình xin update thời tiết với được ko? Hóng tuyết rơi ❄️❄️❄️❄️

Xin phép Ad

TUYỂN 03 Ôm cho cung Mộc Châu - Pha Luông ngày 05/06 tháng 11 - Xuất phát tối thứ 6 Ngày 04/11 (2 đêm - 2 ngày ) Team bao lầy, bao vui - Có photograper đảm bảo có những bức ảnh đẹp nhất mang về! Lead kinh nghiệm đảm bảo 100% đưa bạn lên đỉnh! Hihi Bạn nào tham gia Ib hoặc LH: 01658 604 262 để b...

Xin phép AD và m

n Cuối tháng này tụi mình có đi Hà Giang. Có một bạn nam sn 92 ở Huế ra đi cùng, hiện tại vì lý do địa lý và cá nhân nên bạn ý vẫn chưa có xế, xe, ôm. Vậy có bạn nào Nam/Nữ có xe mà muốn và chắc chắn đi Hà Giang vào cuối tháng này thì join cùng tụi mình cho vui. Lịch trình: xp tai HN: sáng 29/...

Ai đã từng như này chưa

1 mình xuyên rừng :3

Xin phép Ad

Tìm bạn đồng hành cho chuyến đi đầu năm: Lịch trình 3 ngày 2 đêm! 11 - 12 - 13 tháng 03 Ngày 01: Hà Nội - TP. Sơn La (320km) 06h00: Tập trung cổng TTHNQG 07h: Xuất phát - Ăn sáng trên đường đi 12h: Ăn trưa Mộc Châu 17h: Tới TP. Sơn La - 19h: Ăn - Ngủ - Nghỉ Ngày 02: TP. Sơn La - Đỉnh ...

Up lại cho bác nào cần

Review chinh phục háng Tề Chơ! Háng Tề Chơ (hay Háng Đề Chơ) là ngọn thác hùng vĩ bậc nhất Tây Bắc Đỉnh chinh phục cao nhất: 1.800m, nằm trong bản Đề Chơ xa xôi nhất của xã Làng Nhì, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Đường vào Hàng Tề Chơ là sự kết hợp của bùn lầy nhão nhoét xen kẽ đá dăm, đá tảng...

Đặc sản Tây Bắc mà ở bất cứ dòng suối nào cũng dễ ràng bắt được

Cá này mà ướp mắc khén thì hết chỗ chê luôn. Có nồi cơm gạo Điện Biên thơm phức nữa thì khỏi sợ đói luôn. :)) Bác nào đi cực Tây em có chia sẻ thêm là dòng suối dưới chân cầu Đoàn Kết ( lỗi rẽ vào A Pa Chải) rât nhiều cá này nhé. :-* Tụi em đi tối nào cũng cá suối, gà nướng mắc khén, cơm gạo Đi...

Có ai lên Mù Căng Chải cho tôi gửi yêu thương tới mấy bạn ý với nhé

😍 Share ảnh em bé vùng cao của các bạn đi nào ☺

Ngay lúc này tại Coffee Phố Cổ

- Đồng Văn

Review chinh phục háng Tề Chơ

Háng Tề Chơ (hay Háng Đề Chơ) là ngọn thác hùng vĩ bậc nhất Tây Bắc Đỉnh chinh phục cao nhất: 1.800m, nằm trong bản Đề Chơ xa xôi nhất của xã Làng Nhì, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Đường vào Hàng Tề Chơ là sự kết hợp của bùn lầy nhão nhoét xen kẽ đá dăm, đá tảng nằm cheo leo, chênh vênh trên...

Đậu đỏ đi muôn nơi

:3 Cháo này dễ ăn - ngon theo đánh giá cá nhân. Tiện lợi, dễ sử dụng khi đi đường xa. Các bác khi đi xa thường mua đồ ăn gì theo 😉

Hoa cải Mộc Châu đang nở rất đẹp

Ảnh mới chụp chiều nay đây ạ 😉😉