Lâm Nguyễn

Xin phép ad Cuong Cvn

: Tuyển một ôm đi Laos,sáng mùng 3 tết khởi hành tối mùng 7 tết về tới HN - VN. Lịch trình rút gọn : Hà Nội - Mộc Châu - Sầm Nưa - Luang Pha Bang - Phonsavan ( cánh đồng chum) - Mường Lát - HN. Bạn ôm nào muốn join cung mình sẽ invite vào event và group để xem lịch trình cụ thể,chi tiết từng ng...

Rủ rê

: 2/9 năm nay được nghỉ dài,mình và nhóm vừa đi Coto về định đi Lý Sơn chơi.Muốn rủ thêm mấy người bạn đi cùng cho vui,share tiền thuê xe oto vào Quảng Ngãi. (đã fix lại lịch trình) Lịch trình : - 6h chiều 29/8 thứ 6 lên xe,11h trưa 30/8 tới Đà Nẵng.Tắm biển,ăn nhậu,tối đi Hội An chơi.Nghỉ ngơi,...

Tuyển 1 xế cho cung Hà Nội

- Yên Bái - Simacai - Lào Cai - Y Tí - Ô Quý Hồ - Sapa - Mù Căng Chải - Hà Nội chuyến 2/9.Khởi hành 5h chiều 29/8 hoặc 6h tối 30/8 (với các bạn lựa chọn đi tầu lên Lào Cai và chỉ join cung Lào Cai - Y tí - Sapa) Yêu cầu : có kinh nghiệm đi xe đèo núi và đi theo đoàn,có tinh thần trách nhiệm.Đoàn ...

Cung nghỉ dưỡng Tam Đảo sau những cung đường 2

9 : - 14h30 tập trung ở cổng ĐH QG. - 15:00 xuất phát. - 18:00 tới Tam Đảo đón hoàng hôn :) - Ăn nhậu một bữa xu xu xào trên Tam Đảo (được đặt trước).Đêm Tam Đảo rất đẹp với sương khói mờ mịt và những dải sáng nhóng nhánh từ TP Vĩnh Yên :) - 6:00 sáng dậy đón ông mặt trời mọc :) Mở cửa ra cho m...

Cần một xế cứng tay đi Hà Giang

tối thứ 6 xuất phát và tối thứ 2 tuần sau về tới HN.Bác nào quan tâm pm mình lấy lộ trình và thông tin cụ thể cũng như thông tin của ôm :)

Xin phép tuyển xế cho cung Hà Giang

- Xín Mần. Cụ thể lịch trình như sau : - Ngày 0 : 17:00 thứ 5 ngày 24/10/2013 Khởi hành HN-HG theo đường quốc lộ 2, đến Vĩnh Yên, rẽ vào đường Tam Dương - Sơn Dương, đi Tuyên Quang - rồi thẳng lên theo quốc lộ 2C, đi thẳng tới Hà Giang. Nghỉ tại Hà Giang.Chúng ta sẽ đi đêm để tiết kiệm thời gi...

Tình hình thay đổi

từ thiếu xế nay đã thừa xế.Có ôm nào muốn join đoàn Hà Giang 24/10 không ạ (có một xế đang chưa có xe,ôm nào có xe nhỉ)

Còn 7h nữa

nhà nhà lục tục chuẩn bị rồi nhỉ.Chúc cả nhà phượt một chuyến đi vui vẻ,thu hoạch được nhiều cung bậc cảm xúc.Đi an toàn nhé.

Lúc đoàn mình có 4 xe đi qua Mã Pì Lèng

hướng từ Mèo Vạc sang Đồng Văn trưa ngày 26/10 (trưa thứ 7 tuần trước) có 1 bạn chụp ảnh bằng điện thoại lúc đoàn mình đi qua chỗ bạn đấy đang chụp sông Nho Quế,cho bọn mình xin ảnh làm kỉ niệm :")

Em xin phép ad

:3 Ôm xe em bị ngộ độc,báo nghỉ cung HG chạy 6h tối mai.Có bạn ôm nào muốn làm ôm đoàn mình không ạ :3 Đoàn hiện có 4 xe,chi phí dự kiến 1200k (xăng xe đổ chung). Tối ngày 1 ngủ ở TP Hà Giang. Tối ngày 2 ngủ nhà sàn bạn mình ở Đồng Văn. Tối ngày 3 ngủ ở Bắc Mê. Tối ngày 4 ai về nhà nấy :3

00 ,gần tới giờ G.Chúc tất cả các đoàn HG tuần này đi chơi vui vẻ,an toàn.Nhớ đừng xả rác bừa bãi hay dẫm nát hoa mầu (tam giác mạch là một loại lương thực của dân miền cao) các bạn nhé. Chúc cả nhà tuần này đi Hà Giang thuận buồm xuôi gió,đi chơi vui vẻ&an toàn,không bị cháy nhà nghỉ và bị chặt...

Xin phép ad tuyển một xế đi Mộc Châu chiều mai ạ

Sát ngày,gấp rồi,mong các bác đừng chém,ai nhiệt tình đi thì comment mình pm lịch trình sang ạ,cũng do sát ngày nên không nhận xế dập dòm đâu ạ :)

Hoh minh vua moi ad thanh vien thu 10

000 vao group phuot.com Bingo !

Trước có một bác chủ nhà nghỉ ở sapa post một bài có ảnh phòng

- giường với giá 200k,nhìn khá sang,có ai có số điện thoại ở đó không cho tớ xin :) thanks

Tuyển xế Coto nhé

: - Ngày 0 Chiều thứ 6 1/8/2014 : + 17:30 tập trung tại cổng Time City - Chân cầu Vĩnh Tuy. + 18:00 khởi hành. + 20:30 ăn tối tại Sao Đỏ. + 23:00 có mặt tại Vân Đồn,ăn ngủ nghỉ. - Ngày 1 Thứ 7 2/8/2014 : + 5:00 dậy,vệ sinh cá nhân + ăn sáng trong 2 tiếng. + 7:30 có mặt tại bến tầu,8:00 xuất ...

Ít ảnh chuyến Coto vừa xong

P/s : 22/8 mình mở cung Quan Lạn,vẫn 18:00 thứ 6 xuất phát,tối CN về Hà Nội.Chi phí dự kiến 1500k bao gồm : xăng xe,nhà nghỉ,ăn sáng 2 bữa,3 bữa hải sản thoải mái trên đảo,lều trại,ăn tối,vé tầu cao tốc ra Quan Lạn,tiền thuê thuyền gỗ đi chơi đảo.

Một ít ảnh nhóm bạn mình vừa đi Đảo Lý Sơn về

Rủ rê : 2/9 năm nay được nghỉ dài,mình và anh bạn,thêm hai đôi yêu nhau định đi Lý Sơn chơi.Muốn rủ thêm mấy người bạn đi cùng cho vui,share tiền thuê xe oto vào Quảng Ngãi. Lịch trình : - Chiều 29/8 thứ 6 lên xe,dự kiến chiều thứ 7 30/8 đến Quảng Ngãi.Lấy phòng,ăn uống nghỉ ngơi. - Sáng ...