Nghiêm Danh Hào

Không bõ công trải qua một quãng đường dài bằng máy bay

oto, tàu cao tốc ( 2h bay, 12h oto,2h cao tốc) em đã đến được Korong nhỏ. Dĩ nhiên là bõ công rồi, biển xanh, nắng vàng, cát trắng. Bao mệt mỏi mà chỉ cần đắm mình trong làn nước trong xanh là tan hết. Hành trình : Bay từ HN đi SG từ 10h sáng, tối 10:30 oto giường nằm (245K, giá ngày Tết, bình t...

Em định du lịch Koh rong

( Sihanoukville) Tết năm nay. Cả nhà có biết tour nào còn chỗ mùng 3 cho em contact với. Em cám ơn nhiều! Nếu tự đi thì nên đi ntn cho hợp lí ạ. Em đi 3 người, plan là bay từ HN vô Sg mùng 2, mùng 7 bay về HN

Giới thiệu với cả nhà một quán phở mới mở gần nhà em

Một hàng phở khá sạch sẽ ấm cúng và thấy cam kết là phở sạch ,ko qua đêm, ko phụ gia, và ko gia vị Tàu :)))) Em thấy khá ok, ăn được, nhất là họ thoả mãn đc yêu cầu của em là thịt trắng không da nước trong :))). Mở cửa từ 7am-9pm. Nằm trên đường Tây Sơn, Ngã tư sở, đi từ Nguyễn Trãi lên thì quán...

Tour miền Tây

Day 3,4: Hà Tiên- Cần Thơ- Sài Gòn Đêm ngày 2 tại Hà Tiên, nên chọn khách sạn ngay chân cầu để có view sông và gần chợ đêm. Duy nhất chỉ có Châu Đốc và Hà Tiên còn xe lôi ( lái đạp xe kéo theo xe ngồi đc tối đa 4 người) nên có thể gọi đi citytour ngày hoặc đêm với giá khoảng 100-120k 1 xe. Đi dạo...

Dành cho các bạn đến du lịch Hà Nội

Quán cafe Xofa 14 Tống Duy Tân, chưa bao giờ đóng cửa từ khi mở. (9/2015). Chỉ cần gọi 1 đồ uống từ 50K các bạn có thể ngồi đồng cả ngày, thậm chí quán còn cung cấp chăn để ngủ qua đêm. Thích hợp dành cho việc đi tour đêm khám phá HN hoặc transit để hôm sau đi Hạ Long hay Sapa...

Tour miền Tây 4 ngày 3 đêm

: tự đi xe máy thuê từ Sài Gòn Cám ơn mọi ng đã tư vấn và bây giờ em viết thu hoạch theo ngày nhé. Day 1: Sài Gòn - Châu Đốc. Khoảng 220km. Đi từ 9h sáng đến nơi 5h30 chiều. Nghỉ ăn trưa 1 tiếng. Em lên mạng tìm chỗ thuê xe. Em chọn Airblade vì lốp ko săm, nếu có đinh vẫn chưa cần vá. Giá 200k 1 ...

Tour miền tây

Day 2: Châu Đốc- Hà Tiên 110km Bạn nên đi sớm từ 7h để nhiều thời gian chơi và đến Hà Tiên sớm. Sáng ăn sáng bún cá Châu Đốc tại đường Nguyễn Văn Thoại, thấy ko ngon bằng bún cá Đà Nẵng hay Nha Trang. Đi Miếu Bà Chúa Xứ. Đầu năm nên khá đông. Cạnh đó là chùa Tây An. Lên đỉnh núi bằng xe máy view...

Tết này em dự định bay vào Sài Gòn mùng 4 Tết rồi mùng 5 thuê xe máy đi mấy tỉnh miền Tây đến mùng 8

Em mê mẩn sông nước miền Nam nên thích lắm . Em đã đi Cần Thơ, Bạc Liêu Cà Mau rồi nên mục đích là Trà Sư và biển Hà Tiên. Sơ bộ lịch trình : - Ngày 1: Sài Gòn Châu Đốc , ngủ đêm Châu Đốc. - Ngày 2: rừng tràm Trà Sư- Hà Tiên, Kiên Giang. Em muốn đi 1 trong mấy cái hòn Mây Rút, Móng Tay hay Phụ T...

Cẩm nang du lịch Trung Quốc

From facebook của ms Lê Kiều Ngọc Thu "Đi du lịch Trung quốc tự túc, nếu không biết tiếng Trung thì trở ngại lớn nhất có lẽ là vấn đề ngôn ngữ. Tuy nhiên nếu chuẩn bị kỹ lưỡng thì hoàn toàn không phải là không làm được. Sau một lần liều ôm phản lao ra biển, tôi đã đủ tự tin để có thể tự lang tha...

Chia sẻ kinh nghiệm ăn uống mùa lễ hội

: Dịp lễ Tết, các địa điểm vui chơi quá tải, thật khó để được thưởng thức quán ngon và rẻ. Thế nhưng đợt đi VT dịp này nhờ tài lanh lẹ mà mềnh vẫn đc enjoy hải sản ngon, dịch vụ tốt và giá hợp lí tại đây. Gọi book ko được, vẫn cứ đến. Đến nơi bảo vệ xua tay ko nhận, cứ bảo anh có bàn rồi. Vào tro...

Vãn cảnh Hương Tích mùa này sẽ mang đến cho các bạn cảm nhận khác hẳn mùa hội

Không ồn ào, chen chúc, chặt chém... Chỉ khoảng 1:30 h với quãng đường khoảng 50km tu trung tâm HN, bạn có thể đi xe máy hay oto. Giá vé đò và vé thăm quan là 90k/ người. 1 đò tối đa 6 khách. Nếu đoàn ít hoen 6 người, bạn phải đi ghép hoặc muốn đi riêng thì trả thêm phí cho người thiếu (40K/1 n...

Chia sẻ vài món ăn mình mới đi chơi Bali

- Indonesia va Kuala Lumpur - Malaysia về. Có 1 nhà hàng ngay tầng 1 tại Parkson - khu Bukit Bintang , Malaysia : lẩu và nướng. Dùng chảo nướng, nhưng lại đổ nước lẩu lên. Vừa nướng vừa lẩu luôn. Món này không thấy khói nên ko bị ám mùi. Thấy cũng lạ lạ. Ăn cũng thấy ngon, đặc biệt sốt chấm. Đồ ...

Mặc dù có đọc báo về việc từ 1

5 hành khách đc mang thoải mái chất lỏng được phép lên máy bay ( 1 chai, lọ tối đa 500ml, không hạn chế tổng số chai) nhưng em vẫn ko chắc, nên hôm nay bay đã hỏi trực tiếp nhân viên an ninh thì được trả lời là OK. Vậy các bạn tha hồ mang nước hoa sữa tắm , nước uống nhé ( mỗi chai ko quá 0.5l) ...

Nhượng lại vé máy bay của VNAirline giá rẻ

Có người bạn bận việc không đi được, bạn nào trùng tên Pham Viet Thuong thì bay chơi cho vui nè. Giá đã mua là 3.4 triệu. Bạn nào lấy vé thì cho lại quả ít tiền ăn sáng ! 1 xxx xxx VND thôi :) Cám ơn!

Bãi tắm Kỳ co

- Nhơn lý - Quy Nhơn : tương tự như du lịch biển đảo Nha Trang hay Cù Lao Chàm Đà Nẵng. Bạn cũng mất 1 ngày. Sáng phải tự túc đi từ TP Quy Nhơn ra Nhơn Lý. Bạn cứ hỏi đường ra FLC resort là tới. Trên đường đi sẽ đi qua cây cầu Thị Nại vượt biển lớn nhất VN. Ở đây còn có Eo gió, nơi đc nghe nói là...

Lần đầu đc ăn free bất ngờ tại một nhà hàng ở HN

Hẻm quán , mới mở đc vài tháng ở Hoàng Cầu mới. Quán chuyên đồ nhậu Sài gòn: lẩu cá kèo, càng ghẹ rang muối, ốc móng tay...Đến lần 1, tối ngày thường nên nhân viên phục vụ chu đáo, đúng style SG. Lần 2 tối nay thứ 7, quán đông, có vẻ quá tải nên đồ ra chậm, đồ ăn cũng không đc như mong đợi. Ăn đ...

Quán cafe và đồ ăn Hàn Quốc K cafe

38A Cao Bá Quát. Món bánh xèo Hàn Quốc khá ngon, thịt ba chỉ tẩm mơ hay hấp mơ cũng lạ miệng. Lẩu sườn cay cũng đầy đặn, cần book trước để nhà hàng hầm trước. Không giam ấm cúng, có 1 chỗ 4 người ngồi thụt vào khá ngộ. Nhóm mình 9 ng, mỗi ng khoảng 250K. À Kim chi ngon. Mọi người thử cảm nhận nhé

Nhà mình gần Royal city nên hay vào đây bơi

xem film và ăn. Nhiều lúc không biết ăn gì. Quán Ngon cũng tạm thôi, có quán Huế Nét Huế cũng ok. Lẩu Kichi trong này có vẻ đầy đặn hơn thì phải. Đã từng ăn Grand buffer cũng đc thì lại đóng cửa. Ao Ta cũng thế... Mấy cái Food court thì đều vắng và ko hấp dẫn lắm. Những nhà hàng đông vẫn là có t...