Trình Duy

Thân mời tuyển gạch

lịch trình india 20-4 đến 1-5 2018 ngày 1.... 20-4:trưa 13h15 sẽ bay từ sài gòn-kull kull-new deli..tầm 10h tối theo giờ địa phương.sau đó lấy hành lý thủ tục hải quan..ra thuê xe du lịch đi thẳng đến đền taal mahal..di chuyển đến đền tầm 4h ngồi xe.. ngày 2... 21-4:đến đền taal mahal tham quan đ...

Quãng bình

😋

Cho em hỏi thăm tí thông tin

em cần gửi xe máy ra Hà nội vi vu từ Sài gòn các bác nào biết thông tin cho em.em gửi từ Sài gòn ra Hà nội P/s: tàu lửa thì Ko khả thi vì sập cầu,còn Viettel giá cao quá :( tks

cung hotttt của năm 2017 đây anh chị em ơi hãy xách ba lô lên và đi nhé

hành trình của chúng ta sẽ từ ngày tối 28-4 đến 7-5 bằng xe máy nhé anh em ơi uu tiên xe xịn kèm xế xịn ôm cùi bắp ok😜😜🤔 VIỆT – CAM – LÀO – 2017 *** LỊCH TRÌNH 28/4: Sài Gòn – cửa khẩu Hoa Lư (140Km) 19h tập trung ngã 4 Bình Phước, xuất phát đi cửa khẩu Hoa Lư 29/4: cửa khẩu Hoa Lư – Stung Treng...

Nhà chúng ta ơi

đang cần tuyển gạch đi:sing -phuket -bangkok từ ngày 5-7 đến 10-7 -2015 Lich trình bay Sài gòn-sing ngay 5-7 qua đó ăn chơi checkin ngủ sân bay changi (sing như ks 3 sao Việt Nam! ^_^) Ngày 6-7 bay từ sing qua phuket choi tu do tham quan khám phá bay nhảy theo sóng biển của đảo ( phuket ^_^) toi ...